1. Khu vực Hà Nội
-
Quý khách lựa chọn sản phẩm có trên website.
-
Gọi điện trực tiếp cho chúng tôi: Điện thoại : 024 62693029 / Di động : 0912 555 575 ( Mr Khánh ) để được tư vấn.
-
Đặt hàng và đưa thông tin, địa chỉ vận chuyển hàng.
-
Nhận hàng và thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng
-
Kiểm tra hàng, tem bảo hành, phiếu mua hàng, chữ ký nhân viên.
-
Chúng tôi sẽ gọi điện tới Quý khách để xác nhận Đơn hàng đã giao thành công.
Lưu ý : Quý khách có thể đến trực tiếp Showroom để kiểm tra chất lượng hàng.
Hoàn lại 100% tiền đã đặt cọc (từ 14h-17h hàng ngày) nếu Quý khách không mua hàng.
2. Toàn quốc
- Lựa chọn sản phẩm có trên website.
- Gọi điện trực tiếp cho chúng tôi: Điện thoại : 024 62693029 / Di động : 0912 555 575 ( Mr Khánh ) để được tư vấn. để được tư vấn.
- Hoàn thành hợp đồng giữa hai bên (nếu có).
- Thanh toán tiền đặt cọc qua ATM
- Xác nhận đơn hàng giữa 2 bên.
Sau khi nhận hàng:
- Quý khách thanh toán trực tiếp cước vận chuyển với đơn vị vận tải.
- Kiểm tra hàng, tem bảo hành, phiếu mua hàng, chữ ký nhân viên.
- Chúng tôi sẽ gọi điện tới Quý khách để xác nhận Đơn hàng giao thành công.
Lưu ý : Nếu đơn vị vận tải xác nhận KHÔNG có người nhận hàng tại địa điểm đã thống nhất, chúng tôi sẽ đem hàng trở lại Công ty và chuyển khoản lại 100% tiền đặt cọc vào đúng Tài khoản đã chuyển tiền cho chúng tôi.
Công ty Cổ phần QS Việt Nam sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:
1. Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng
Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng ? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
2. Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý
Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, QS sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả yêu cầu phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu.
3. Sản phẩm mua bị lỗi
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho Công ty Cổ phần QS Việt Nam. Đồng thời thông báo cho Trung tâm hỗ trợ khách hàng Điện thoại :024 62693029 – Di động : 0912 555 575 ( Mr Khánh ) , QS sẽ gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.
4. Điều kiện đổi trả hàng
Điều kiện về thời gian đổi trả : trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.
Điều kiện về sản phẩm :
-
Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng quá nhiều hoặc hỏng hóc.
-
Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, catalogue…) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).
-
Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.
-
Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Công ty Cổ phần QS Việt Nam.